ล้ำหน้า ส้มตำอบแห้งโกอินเตอร์

4119 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ล้ำหน้า ส้มตำอบแห้งโกอินเตอร์

ล้ำหน้า ส้มตำอบแห้งโกอินเตอร์

เมนูส้มตำ  แม้ว่าจะไม่ใช่อาหารมื้อหลักของคนไทย แต่ก็เป็นเมนูเอกลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ คนไทยเองจะหากินส้มตำอร่อยๆ ก็ต้องเสี่ยงกับความสะอาด และหากินแบบเด็ดๆ ก็ยาก มือแม่ครัวไม่เที่ยงบ้าง เผ็ดไป เค็มไป มาใหม่ก็ตำไม่เหมือนกัน วันนี้ มีคนไทยใจดี คิดค้น ส้มตำสำเร็จรูป  แกะซอง เทน้ำ อร่อยได้โดยไม่ต้องพึ่งครก เร็วกว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเสียอีก มาดูกันค่ะว่าจะน่ากินขนาดไหน?


ภาพจาก คมชัดลึก


ส้มตำที่ว่านี้มีชื่อว่า “ส้มตำแม่ตุ๊ก” ซึ่งเป็นเมนูตำไทยที่ให้คุณเลือกรสชาติได้ ว่าจะเอาเผ็ดมาก เผ็ดน้อย เผ็ดกลาย เพื่อความอร่อย ซึ่งวิธีรับประทานก็กินง่าย แค่เทออกมาใส่จาน และเติมน้ำในปริมาณน้อยๆ เส้นมะละกอกรอบๆ ก็จะคืนร่างมาพร้อมกับถั่วฝักยาว มะเขือเทศ



ทั้งหมดนี้ใช้เวลาคิดค้นกว่า 2 ปี และเมื่อผลิตออกมาจำหน่ายแรกๆ จนถึงปัจจุบันนี้ ก็รับออเดอร์กันไม่ทัน มีคนไทยที่อยู่ในต่างแดด สั่งเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางคุณตุ๊กเองก็ออกมาบอกว่า ปริมาณส่งออกนั้นยังมากกว่าลูกค้าปลีกในไทยอยู่ ผลิตกันไม่ทันความต้องการ ซึ่งน่าจะมาจากคนไทยในต่างแดนคิดถึงรสชาติส้มตำนัวๆ แบบฉบับไทยแท้ๆ หรืออาจจะเป็นร้านอาหารที่ต่างประเทศก็คงอยากจะจัดเป็นเมนูหนึ่งให้ต่างชาติดได้ลิ้มลอง


รสชาตินี้จะเป็นอย่างไรต้องลองสั่ง โดยเลือกเซิร์สคำว่า “ส้มตำแม่ตุ๊ก” ก็จะขึ้นชื่อร้านมาททั้ง เฟซบุ๊ก และเว็บไซตืที่สั่งซื้อได้ (ซึ่งแนะนำว่าสั่งจากเฟซบุ๊กเร็วกว่า ไวกว่า ติดตามสต็อกได้ง่ายกว่า) และอยากจะกินก็ต้องสั่งจองกันยาวๆ เพราะปริมาณการผลิตยังไม่ทันกับออเดอร์ทั้งหมด สูตรความอร่อยนี้เป็นแบบฉบับเฉพาะของคุณตุ๊ก เจ้าของแบรนด์ ราคาตกอยู่ที่ ห่อละ 90 บาท โดยไม่รวมค่าส่ง   ซึ่งยังถือว่าแพงกว่าส้มตำจานโปรดหน้าปากซอย ใครที่ได้ลองแล้วรสชาติเป็นอย่างไร กลับมาบอกเราด้วยนะจ้ะ

Ref : https://promotions.co.th/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้